Helll yeeahhh

Við þurfum sko ekkert að ræða það, það þetta lag fær klárlega mitt atkvæði Smile

Mér finnst sko ekkert líkt með þessum tröllum og leiðindapúkanum henni Sylvíu Nótt sem var svo athyglissjúk með öllu og með þessa endalausu stjörnustæla þegar hún keppti.. fyrir utan það, þá er þetta lag bara miklu betra og rosalega grípandi og skemmtilegt Grin

Ég spái því að ef þetta lag verður sent út, á það eftir að ná langt Grin

Áfram Merzedes Club Grin


mbl.is Silvía Nótt breytist í stælta karlmenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Er ekki í lagi heima hjá þér......þetta er hræðilegt lag og flutningurinn verri

Einar Bragi Bragason., 22.2.2008 kl. 11:15

2 Smámynd: Halldóra Sig

það er sko í góðu lagi heima hjá mér  vittu til, þetta lag burstar þessa keppni.. leiðinlegt fyrir þig bara 

Halldóra Sig, 22.2.2008 kl. 17:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldóra Sig
Halldóra Sig
Stolt 3ja barna móðir sem ætlar að bulla hér um allt og ekkert..aðallega ekkert
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 265

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband