Ég, tekíla og fleira !!

Við skruppum til Hellishóla þarna síðustu helgi og vorum þar í 2 nætur í svona litlu sumarhúsi, voða nice. Soldið drukkið og spilað og sungið og krakkarnir léku sér úti allan daginn og langt fram á kvöld. Rosa fín aðstaða þarna fyrir alla,golf, leiktæki og hægt að veiða.

Var sæmilega dugleg í ræktinni í vikunni sem leið, en hef ekki mælt mig né stigið á vigtina, ætlaði að gera það á Föstudaginn en það stóð bara LOW á vigtinni.. kannski var ég bara orðin svona létt að það mældist ekki hummm Tounge Trúlegur andskoti en jæja...

Ég og Silla ákváðum það á Föstudagskvöldinu um 21 leytið að skella okkur á djammið...

Mín var með einhvern púka allan daginn og ákvað að hendast í mjólkubúðina rétt fyrir sex og kom heim og fékk mér öl. Svo fékk ég mér annan öl og svo hvítvín og áður en við fórum var ég búin að hvítvínsflöskuna og nokkra bjóra og bara gaman... Smile

Tókum taxa á Naza þegar leigarinn var búinn að handfjatla hendurnar á Sillu og kenna henni að fokka, fórum við inn og beint á barinn að sjálfsögðu Wink

Kóngurinn byrjaði ekki að spila fyrr en uppúr 1 og spilaði bara til 2.30 eða eitthvað, frekar stuttir en góðir tónleikar engu að síður Tounge

Nokkrar ferðir voru farnar á barinn og ýmist fengið sér wodka í burn eða bjór en svo enduðum við í gaddem skotunum Whistling

tekíla, tópas eða opal og blabla og mín bara varð öfug á 0-1.... Blush

Röltum svo á Apótekið og allt í lagi með það nema svo kemur allt í einu dyravörður og Veigar hennar Sillu og þá á að henda mér út sökum ölvunar Crying Haldiði að það sé dónaskapur???

Veigar stóð bara í dyrunum að tjatta við dyravörðinn þegar hann fékk skilaboð um að hann ætti að henda okkur út... hann alveg bara ohhh, þá segir Veigar, "best að ég labbi bara einn hring og athuga hvort ég sjái ekki konuna mína einhversstaðar" Tounge

Eltir dyravörðinn og beint í fangið á okkur hahaha ... Auðvitað vorum það við vinkonurnar og fyllibytturnar sem átti að henda út Grin

Veigar ákveður bara að henda þessum byttum heim á strumpastrætóinum sem ég er b.t.w alveg viss um að hann hafi makað sætin öll útí sleipiefni.. allavega minn stól því að eitthvað átti ég nú erfitt með að sitja á mínum rassi kyrr !! Errm

Jæja heim komst ég endanum, þá fengu græjurnar að finna fyrir því og gólfið mitt, því eitthvað gekk líka erfiðlega að halda glasinu uppréttu. Svo heimtaði ég að maðurinn minn myndi skutla mér aftur í bæinn og nei eitthvað var hann nú tregur á því (skilekkertíhonum) þannig að mín gat þá bara loksins sofnað!! Öllum til mikillar gleði og þá aðallega hjá manninum mínum Tounge

úffff vaknaði ennþá full um 1 á Sunnudeginum, engin þynnka þannig fyrr en abra um kvöldið, þa´varð ég aðallega bara þreytt.... Cool

Er svo júróvísíón partý næstu helgi??? Whistling

bleble


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

uss uss uss!!!

þú ferð í allt of mörg smáatriðið

Engu að síður að þá skemmti ég mér KONUNGLEGA 

Verð að taka eitt skýrt fram hér: ÞAÐ ÁTTI AÐ HENDA DÓRU ÚT ekki mér

Takk fyrir djammið byttan mín

Silla (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldóra Sig
Halldóra Sig
Stolt 3ja barna móðir sem ætlar að bulla hér um allt og ekkert..aðallega ekkert
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband