Ţorrinn blótađur...

 í kveeeld Smile

Ćtla ađ skella mér á ţorrablót međ Ásu í kvöld Cool Drekka eins og nokkra kalda og taka fáein spor.. ţar ađ segja ef Maggi Kjartans stendur undir nafni og fćr mann til ađ dilla sér ađeins međ gömlu góđu lögunum Sideways

     Maggi Kjartans   Maggi Kjartans í góđri sveiflu .....

Heyrst hefur ađ Eiki rauđi hafi veriđ fenginn til ađ skemmta og taka ađ sér svokallađa skemmtistjórastöđu Smile Hvort ţađ sé hinn eini sanni eđa einhver annar Eiríkur og er rauđhćrđur er ekki vitađ Shocking

 =      LOOK Á LIKE ?????????????

Svei mér ţá.. ţeir eru bara alveg eins......  wrarrrr Whistling

Jćja, húsiđ opnar kl 19, maturinn byrjar kl 20, svo eru einhver skemmtiatriđi, leikir,söngur og eitthvađ vođa vođa gaman... Smile Held barasta ađ ég hafi bara alltaf fariđ nema í fyrra ţegar ég var bomm af bollunni Smile og ţađ eru nú nokkur skipti, bara gaman...

Skál yfir til ykkar Tounge

Dóra og Kalli kaldi...

 

 

                                                                                                          

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hefđir kannski bara átt ađ sleppa ţví ađ blóta aumingja ţorranum 

Silla (IP-tala skráđ) 18.2.2008 kl. 13:17

2 Smámynd: Halldóra Sig

Djísus já.. ég er allavega búin ađ blóta honum asskotti vel.. sérstaklega í gćr  En svona er ţetta bara....

Halldóra Sig, 18.2.2008 kl. 15:06

3 identicon

Takk fyrir síđast, ţetta var ógó gaman  fannst mér :)

Ömurlegt samt ađ ţú hafir veriđ svona veik í gćr

Heyrumst fljótlega.....

Ása (IP-tala skráđ) 18.2.2008 kl. 22:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldóra Sig
Halldóra Sig
Stolt 3ja barna móðir sem ætlar að bulla hér um allt og ekkert..aðallega ekkert
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 290

Annađ

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband