Sökkar feitt !!

Að júróbandið hafi unnið þetta, en ekki Merzedes Club Angry  Að vísu fannst mér þetta lag það skásta fyrir utan Hey hey hey,hó hó hó, en það verður bara að segjast eins og er, að þau hefðu sko ekki átt að sleppa þessum bakröddum,því söngkona skeit uppá bak, var svo fölsk og bara heyrðist varla í henni Devil

Hvað Friðrik Ómar varðar,þá missti ég sko allt álit á honum, og var það nú ekki mikið fyrir þegar hann gubbaði útúr sér þessum orðum "Glymur hæst í tómri tunnu" !!

Margur heldur mig sig, á við hér, enda verður mannfja..... kallaður bara Frikki Tóma Tunna hér eftir á mínu heimili !! Angry

Mikið væri nú flott ef upp myndi koma sú staða að talningin hafi eitthvað misfarist, og Merzedes Club myndi vinna þetta og Frikki Tóma Tunna yrði að éta ofan í sig þessi orð Whistling

Já ég er kvikindi,, i know !! Wink

Have a nice day Grin


mbl.is Eurobandið fer til Serbíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus  Garðar Júlíusson

Kæra Halldóra.
Það þarf  kannski að skoða afhverju hann var að segja þetta, hann var aðeins að svara fyrir sig sem er mjög eðililegt. Áfram Ísland í vor þá er ég fullviss að verðum öll stolt, þann 24 mai.

Júlíus Garðar Júlíusson, 24.2.2008 kl. 16:31

2 identicon

Júlíus : Hvað er málið? Ert að verja barbie strákinn í öðruhverju bloggi hérna

Posi (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 17:54

3 Smámynd: Halldóra Sig

Ef að þetta eru einhver illindi á milli hans og MC club, þá á hann bara að eiga það við sig eða þá.. ekki alla þjóðina.. þetta var mjög low hjá honum að gera þetta og svoooo ekki fyndið !!

Eins og ég sagði.. þá lækkaði hann mikið í áliti hjá mér við þetta skítakomment !

Halldóra Sig, 24.2.2008 kl. 18:26

4 identicon

vá hvað ég er sammála þér Dóra...

Við kusum Gilz og co......hrikalega flott band.

GK (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 08:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldóra Sig
Halldóra Sig
Stolt 3ja barna móðir sem ætlar að bulla hér um allt og ekkert..aðallega ekkert
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 290

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband