Erfið helgi....

Úff erfið helgi að baki. Aron byrjaði að fá kvef á Föstudaginn og var ansi pirraður um nóttina. Litla greyið var svo stíflaður að hann gat nú varla bara andað, hvað þá með snudduna sína Crying

Hugsaði nú um að fara með hann uppá læknavakt allan Laugardaginn að kíkja í eyrun hans en barasta var ekki að nenna því fyrir mitt litla líf í því ástandi sem ég var í. Var með svo mikla vöðvabólgu að ég gat ekki hreyft á mér hálsinn og hausverk í stíl Angry  

 Ákvað nú að drulla mér samt fyrir litla greyið og jújú.. kominn með aftur í eyrun Frown     Þannig að ég labbaði þaðan út með lyfseðil handa honum og tilvísun á sjúkraþjálfun handa mér !

Jæja þýðir ekkert að ræða það neitt frekar, nýti mér það nú bara ef ég skána ekkert. Var samt töluvert betri í dag en í gær og er það sjálfsagt nuddinu að þakka sem ég fékk á Föstudagskvöldinu.  Takk Elma mín InLove

Ákvað að skella sturtuklefanum mínum í gang áðan og fara með litla kvebbalinginn minn bara í gufu ...Er svo gott að fara í gufu þegar maður er svona stíflaður. Vorum þar bara í nokkar mínútur og lillin vel rauður og heitur og horið lak í stríðum straum. Tounge

Jæja, ætlaði bara að henda inn nokkrum línum.. þarf að sinna kvebbalingnum mínum Smile

Over and out


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vona að þið mæðgin hressist sem fyrst

Silla (IP-tala skráð) 14.1.2008 kl. 13:39

2 identicon

Mín var sko ánægjan skal ég segja þér :) duglega stelpa

elman (IP-tala skráð) 14.1.2008 kl. 16:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldóra Sig
Halldóra Sig
Stolt 3ja barna móðir sem ætlar að bulla hér um allt og ekkert..aðallega ekkert
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband