Sunnudagsleti....

Vá hvað maður getur verið latur svona á Sunnudegi, tala ekki um blíðuna sem er úti.  Maður hefur sko enga löngun til að gera neitt eða fara neitt i þessu ógeðisveðri GetLost

Aumingja mamma og pabbi eru veðurteppt á Egilsstöðum as we speak, áttu flug kl 11 í morgun, en átti að ath með flug núna kl 14. Fóru þangað í gærmorgun að vesenast í málum frænda okkar sem lést á Fimmtudaginn. Hann var bróðir hans afa heitins og mamma mín nánasti ættingi hans, þannig að það er í hennar höndum að sjá um útförina og allar hans eigur með meiru. Ekki auðvelt þar sem hann átti heima á Egilsstöðum og útförin hans verður þar. Frown

Annars ligg ég hér bara á blístri uppí bæli og hef það kósy með lilla mann mér við hlið streinsofnadi. Er svo góð húsmóðir *hóst* að ég skellti kjúllabringum á pönnuna og rjómapiparsósu í pottinn og hafði það hér í hádegismat Cool Allir vel útkýldir og saddir Shocking Svo er náttúrulega nammi í desert Whistling

Skellti mér í langþráða klippingu í gær og litun. Tók bara slatta af hárinu, þvílíkur munur og léttir Smile Er með núna axlasítt og skátopp, alger gelllla .. eða þannig eða svoleiðis ...

Er alveg tóm núna....Over and out

Rakst á þessa á netinu Shocking HVAÐ ER MÁLIÐ ??? Sick

     

                                                                                                    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey er það ?? nýtt hár ?? ég verð að sjá það .... :) bara komin með stutt eins og systa litla, ánægð með þig. (krullurnar eru reyndar aðeins fyrirferðameiri þegar hárið styttist ;)

Já ég held ég geti nú alveg lofað þér því að þess mynd er photoshopuð út í ystu æsar ..  samt er það nýjasta nýtt í dag að svona gæjar eru farnir að setja sílikon í vöðvana (aðallega bicep, kálfa, brjóst  og rass) bara fyndið :)

Elma (IP-tala skráð) 27.1.2008 kl. 16:43

2 Smámynd: Halldóra Sig

já þetta er bara vibbi sko  öllu má nú ofgera.. segi nu ekki annað !!

Halldóra Sig, 27.1.2008 kl. 19:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldóra Sig
Halldóra Sig
Stolt 3ja barna móðir sem ætlar að bulla hér um allt og ekkert..aðallega ekkert
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband